Slatwall là một công cụ cực kỳ hữu ích cho chủ doanh nghiệp bán lẻ giúp giải quyết bài toán trưng bày hàng hóa một cách trực quan và tiết kiệm nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng Slatwall để làm phụ kiện trưng bày hiệu quả. Dưới đây là những kinh nghiệm và bí quyết hay mà chúng tôi đúc kết sau nhiều năm triển khai Slatwall cho các cửa hàng bán lẻ.

Đọc thêm:

Slatwall là gì? Giải pháp trưng bày bán lẻ tối ưu nhất.
Cách bố cục cửa hàng giúp trưng bày hàng hóa trực quan nhất
3 lợi ích khi sử dụng Slatwall cho cửa hàng bán lẻ

Sản phẩm liên quan

Được xếp hạng 0 5 sao
55,000
Được xếp hạng 4.75 5 sao
950,0001,790,000
Được xếp hạng 0 5 sao
29,000
Được xếp hạng 4.67 5 sao
950,0001,790,000
Được xếp hạng 5.00 5 sao
950,0001,790,000
Được xếp hạng 4.33 5 sao
950,0001,790,000
Được xếp hạng 0 5 sao
8,50014,500
Được xếp hạng 0 5 sao
80,000320,000
Được xếp hạng 0 5 sao
16,00020,000
Được xếp hạng 0 5 sao
55,000
Được xếp hạng 4.67 5 sao
950,0001,790,000
Được xếp hạng 0 5 sao
38,000

Chọn tông màu hợp với thương hiệu

Slatwall cho cửa hàng đồ lưu niệm - SMLIFE
Slatwall cho cửa hàng đồ lưu niệm – SMLIFE

Khi lựa chọn màu sắc cho hệ thống Slatwall, bạn nên lựa chọn những màu sắc phù hợp với phong cách trang trí có sẵn của cửa hàng. Một số người lầm tưởng Slatwall chỉ có màu nâu thô tuy nhiên không phải vậy. Việc sử dụng vật liệu gỗ MDF phủ melamine cho phép bạn có thể chọn vô vàn màu sắc khác nhau. Tại SMLIFE chúng tôi cung cấp bảng Slatwall với lựa chọn 10 màu sắc đa dạng từ các màu đơn sắc cho tới các màu vân gỗ hiện đại như vân gỗ sồi, vân walnut …

Mở không gian thông thoáng trước tấm Slatwall

Slatwall cho cửa hàng giầy dép 2 - SMLIFE
Slatwall cho cửa hàng giầy dép 2 – SMLIFE

Một trong những lý do chính tại sao slatwall được sử dụng rất phổ biến trong các cửa hàng bán lẻ đó chính là nó giúp tận dụng các bức tường trống để trưng bày các sản phẩm. Bạn có kết hợp linh hoạt với các loại phụ kiện trưng bày phù hợp để tổ chức hầu hết tất cả các loại hàng hóa ngang tầm mắt khách giúp dễ dàng thu hút chú ý.

Tuy nhiên lưu ý ở đây là bạn cần phải giữ một không gian thoáng phía trước các tấm Slatwall gắn tường này. Không một ai thích đi vào một cửa hàng mà phải chen chân vào một nơi chật hẹp và bừa bộn để lựa chọn sản phẩm. Nếu thực hiện được điều này thì chắc chắn doanh số cửa hàng bạn sẽ tốt lên trông thấy.

Đo kích thước sản phẩm trước khi trưng bày

Hướng dẫn lắp đặt tấm Slatwall lên tường - SMLIFE

Tạo thói quen đo đạc kích thước sản phẩm trước khi sắp xếp trên Slatwall sẽ giúp bạn ước tính được số lượng tối ưng hàng hóa trưng bày từ đó có một kế hoạch cụ thể. Một khu vực trưng bày tốt khi mà số lượng hàng hóa không quá dày đặc hoặc không quá thưa. Nên để các sản phẩm cách nhau một khoản vừa phải 2-3cm sẽ giúp khách hàng dễ phân biệt và lựa chọn.

Trưng bày lên cao

Slatwall cho cửa hàng thời trang 3 - SMLIFE
Slatwall cho cửa hàng thời trang 3 – SMLIFE

Treo hàng hóa lên cao trên bảng Slatwall sẽ giúp khách hàng nhìn thấy từ xa bất kể khách đang đứng ở vị trí nào trong cửa hàng. Với những sản phẩm trưng bày ở ngang tầm mắt thì chỉ những khách hàng ở gần kệ trưng bày mới có thể xem sản phẩm. Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, những sản phẩm nằm trên cao sẽ đòi hỏi phải có nhân viên hỗ trợ mỗi khi khách hàng cần xem chi tiết sản phẩm. Do đó những khu vực trên cao thường iu tiên cho những sản phẩm cao cấp như áo khoác, váy …

Nếu bạn đang cần tư vấn về Slatwall và phụ kiện trưng bày phù hợp cho cửa hàng của mình, hãy để SMLIFE giúp bạn nhé.

Ứng dụng Slatwall trong thực tế

“Một khi đã hiểu về lợi ích từ sản phẩm bạn chắc chắn sẽ lựa chọn các sản phẩm Slatwall cho cửa hàng bán lẻ của mình.

Dưới đây là một vài ví dụ về các ý tưởng sáng tạo khi sử dụng bảng Slatwall mà bạn có tham khảo nhé cho dự án riêng của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

×