VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
– Nhân viên bán hàng (Mảng bán lẻ) – Sales Admin
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Thực hiện các công tác bán hàng (Tiếp thị – Tư vấn – Chốt đơn – Soạn thảo Báo giá, Hợp đồng – Tạo đơn hàng – Hậu mãi);
– Quản lý & chăm sóc, cập nhật nội dung Website/ Mạng xã hội/ Sàn TMĐT hàng ngày;
– Phối hợp, hỗ trợ với các bộ phận liên quan (IT, Kế toán, Marketing, Kho hàng) và các bên liên quan khác để triển khai bán hàng và chăm sóc khách hàng;
– Kiểm soát & báo cáo hoạt động quản trị hiệu quả bán hàng;
– Hỗ trợ xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng;
– Trợ lý thực hiện các công việc chuyên môn theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh;
– Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Trung thực, Chăm chỉ, Năng động, Sáng tạo.
– Làm việc toàn thời gian.
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên về chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương.
– Độ tuổi 23-29, có kinh nghiệm 1 năm trở lên về Bán hàng/ Hỗ trợ bán hàng/ Marketing.
– Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm Adobe Photoshop, AI.
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
– Đào tạo và thực chiến chuyên sâu về quản lý bán hàng.
– Được xét tăng lương hàng năm.
– Cơ hội thăng tiến và cơ cấu trở thành Trưởng bộ phận bán hàng.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước;
– Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan, nghỉ mát.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
– Tại số 14-16 Đường 73, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
TẢI FORM ỨNG TUYỂN
– Link tải: http://bit.ly/2UwZvm5