Tại SMLIFE, chúng tôi cam kết mang đến cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi mỗi cá nhân đều có cơ hội phát triển và tỏa sáng. Gia nhập SMLIFE, bạn sẽ nhận được những quyền lợi hấp dẫn sau:
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Chương trình đào tạo chuyên sâu
- Chế độ phúc lợi toàn diện
Giá trị cốt lõi
Con người SMLIFE yêu cầu phải thể hiện được các giá trị văn hóa nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Chất lượng – Đảm bảo sản phẩm được cung cấp đáp ứng yêu cầu chất lượng cao của khách

Tin tưởng – Tạo niềm tin với khách hàng bằng cách cung cấp thông tin chính xác, giữ lời hứa và cam kết

Chuyên nghiệp – Thể hiện sự chuyên nghiệp trong mọi hoạt động và hành vi, từ giao tiếp, cách làm việc đến cách xử lý vấn đề.

Thân thiện – Tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua sự thân thiện, nhiệt tình và lịch sự.

Trách nhiệm – Chịu trách nhiệm với khách hàng một cách chủ động về sản phẩm cung cấp.

Trung thực – Tôn trọng và tuân thủ những quy định của doanh nghiệp, không gian lận hay giấu thông tin.

Công nhận – Công nhận và đánh giá công bằng những nỗ lực và thành tích của đồng nghiệp, động viên nhau làm việc tốt hơn.

Minh bạch – Tạo ra một môi trường làm việc minh bạch, đồng bộ và chia sẻ thông tin giữa các bộ phận và với khách hàng.
Vị trí đang tuyển 7
THÔNG TIN CHUNG:
- Phòng ban: Xưởng – Thiết Kế
- Mức lương: 8 → 11 triệu (thử việc 2 tháng 80%)
- Chính sách đặc biệt: KPI Xưởng
1. Mô tả công việc
- Triển khai file CNC để sản xuất các sản phẩm gỗ theo đơn hàng thường nhật.
- Bố trí, điều phối nhân sự tại xưởng làm việc đảm bảo dây truyền sản xuất chạy tốt và ổn định.
- Thường xuyên cập nhật tiến độ sản xuất với bộ phận giao hàng và phòng kinh doanh để nắm thông tin xuyên suốt.
- Kiểm soát chất lượng bán thành phẩm, thành phẩm.
- Theo dõi, cập nhật lại thiết kế của sản phẩm khi phát hiện lỗi sai trong quá trình lắp ráp sản phẩm hoàn thiện.
- Thiết kế các mẫu sản phẩm mới và đưa vào thư viện sản phẩm của Công ty bằng phần mềm (HAIXUN). Được đào tạo khi nhận việc nếu chưa biết về phần mềm này.
- Ghi nhận, đánh giá và đưa ra các giải pháp khắc phục vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất.
- Lập kế hoạch sản xuất, kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng máy móc. Chủ động liên hệ với các đơn vị bán máy, bảo trì máy để khắc phục các lỗi không thể tự sửa chữa.
- Theo dõi tình hình tồn kho của các loại ván gỗ, vật tư gỗ, phối hợp với bộ phận mua hàng nhằm có kế hoạch đặt hàng phù hợp không ảnh hưởng tới kế hoạch sản xuất.
- Phụ trách nhân sự, tài sản, an toàn lao động, vệ sinh, phòng chống cháy nổ và các vấn đề khác tại nhà xưởng.
- Đào tạo nhân sự mới phục vụ theo yêu cầu công việc thực tế tại xưởng.
2. Yêu cầu
- Học viên tốt nghiệp các khóa đào tạo thiết kế nội thất, kiến trúc, xây dựng, họa viên thiết kế tại các trung tâm đào tạo uy tín. Ưu tiên có bằng Trung Cấp, Cao Đẳng và Đại Học chuyên ngành thiết kế kiến trúc, nội thất xây dựng.
- Sinh viên mới ra trường hoặc có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về thiết kế nội thất.
- Nắm vững chuyên môn, sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế chuyên ngành: AutoCad, Sketchup, 3Dsmax.
- Biết và sử dụng tốt các phần mềm sản xuất CNC như ABF, Haixun là một lợi thế.
- Hiểu biết về vật liệu nội thất (đặc biệt là gỗ công nghiệp).
- Hiểu biết về các biện pháp thi công sản xuất theo ý tưởng thiết kế được đưa ra.
- Tinh thần chịu tiếp thu công việc, cầu tiến, nhiệt tình đam mê với sản phẩm.
- Chủ động & thích nghi nhanh với các yêu cầu công việc. Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm, chịu được sức ép lớn, sẵn sàng làm tăng ca vào những thời điểm gấp của dự án.
- Vui vẻ, hòa đồng, ham học hỏi, có khả năng giao tiếp tốt.
- Có đủ sức khỏe để đảm nhận công việc.
- Giới tính: Nam
3. Quyền lợi
- Mức lương từ 8,000,000 -11,000,000 triệu / tháng. Tùy thuộc năng lực và thể hiện trong 2 tháng thử việc.
- Được cấp các trang thiết bị cần thiết để làm việc và các công cụ hỗ trợ phục vụ công việc khác.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động và quy định của công ty. Cùng với các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch hàng năm.
- Được đào tạo nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn nâng cao theo thời gian
- Chi tiết khác sẽ được trao đổi kỹ hơn trong buổi phỏng vấn.
THÔNG TIN CHUNG:
- Phòng ban: Xưởng – Thiết Kế
- Mức lương: 10 → 13 triệu (thử việc 2 tháng 80%)
- Chính sách đặc biệt: KPI Xưởng
1. Mô tả công việc
- Khảo sát hiện trạng mặt bằng của khách hàng. Tư vấn về thiết kế nội thất và không gian cho khách hàng.
- Phát triển ý tưởng thiết kế nội thất trên các phần mềm thiết kế chuyên dụng như AutoCad, Sketchup, ABF, Haixun và các phần mềm liên quan tới công việc.
- Phối hợp với phòng kinh doanh để bóc tách khối lượng, lên dự toán, báo giá cho khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận xưởng để tiến hành sản xuất đảm bảo chất lượng, tiến độ bàn giao.
- Thường xuyên tìm hiểu các loại vật liệu, mẫu mã sản phẩm mới ngoài thị trường cũng như các kỹ thuật thi công nội thất hiệu quả để tư vấn cho ban Giám Đốc.
- Điều phối nhân sự thi công hoặc đơn vị thầu phụ lắp ráp sản phẩm nội thất tại công trình. Giám sát đảm bảo chất lượng khi bàn giao sản phẩm cho khách.
- Thiết kế các mẫu sản phẩm mới theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
2. Yêu cầu
- Học viên tốt nghiệp các khóa đào tạo thiết kế nội thất, kiến trúc, xây dựng, họa viên thiết kế tại các trung tâm đào tạo uy tín. Ưu tiên có bằng Trung Cấp, Cao Đẳng và Đại Học chuyên ngành thiết kế kiến trúc, nội thất xây dựng.
- Nắm vững chuyên môn, sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế chuyên ngành: Auto Cad, Sketchup, ABF…
- Hiểu biết về vật liệu nội thất (đặc biệt là gỗ công nghiệp).
- Hiểu biết về các biện pháp thi công theo ý tưởng thiết kế được đưa ra.
- Tinh thần chịu tiếp thu công việc, cầu tiến, nhiệt tình đam mê với sản phẩm.
- Chủ động & thích nghi nhanh với các yêu cầu công việc. Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm, chịu được sức ép lớn, sẵn sàng làm overtime vào những thời điểm gấp của dự án.
- Vui vẻ, hòa đồng, ham học hỏi, có khả năng giao tiếp tốt.
- Có đủ sức khỏe để đảm nhận công việc.
- Giới tính: NAM
3. Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động và quy định của công ty.
- Được đào tạo nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn nâng cao theo thời gian.
- Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch hàng năm
- Mức lương từ 10,000,000 -13,000,000 triệu / tháng. Tùy thuộc năng lực và thể hiện trong 2 tháng thử việc.
- Được cấp các trang thiết bị cần thiết để làm việc và các công cụ hỗ trợ phục vụ công việc khác.
- Kpi theo doanh số (sau thời gian 6 tháng làm việc chính thức tại công ty).
- Chi tiết khác sẽ được trao đổi kỹ hơn trong buổi phỏng vấn.
THÔNG TIN CHUNG:
- Phòng ban: Xưởng – Thiết Kế
- Mức lương: 8→10 triệu
- Chính sách đặc biệt: KPI Xưởng
1. Mô tả công việc
- Khảo sát hiện trạng mặt bằng của khách hàng. Tư vấn về thiết kế nội thất và không gian cho khách hàng.
- Phát triển ý tưởng thiết kế nội thất trên các phần mềm thiết kế chuyên dụng như AutoCad, Sketchup, ABF, Haixun và các phần mềm liên quan tới công việc.
- Phối hợp với phòng kinh doanh để bóc tách khối lượng, lên dự toán, báo giá cho khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận xưởng để tiến hành sản xuất đảm bảo chất lượng, tiến độ bàn giao.
- Thường xuyên tìm hiểu các loại vật liệu, mẫu mã sản phẩm mới ngoài thị trường cũng như các kỹ thuật thi công nội thất hiệu quả để tư vấn cho ban Giám Đốc.
- Điều phối nhân sự thi công hoặc đơn vị thầu phụ lắp ráp sản phẩm nội thất tại công trình. Giám sát đảm bảo chất lượng khi bàn giao sản phẩm cho khách.
- Thiết kế các mẫu sản phẩm mới theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
2. Yêu cầu
- Học viên tốt nghiệp các khóa đào tạo thiết kế nội thất, kiến trúc, xây dựng, họa viên thiết kế tại các trung tâm đào tạo uy tín. Ưu tiên có bằng Trung Cấp, Cao Đẳng và Đại Học chuyên ngành thiết kế kiến trúc, nội thất xây dựng.
- Nắm vững chuyên môn, sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế chuyên ngành: Auto Cad, Sketchup, ABF…
- Hiểu biết về vật liệu nội thất (đặc biệt là gỗ công nghiệp).
- Hiểu biết về các biện pháp thi công theo ý tưởng thiết kế được đưa ra.
- Tinh thần chịu tiếp thu công việc, cầu tiến, nhiệt tình đam mê với sản phẩm.
- Chủ động & thích nghi nhanh với các yêu cầu công việc. Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm, chịu được sức ép lớn, sẵn sàng làm overtime vào những thời điểm gấp của dự án.
- Vui vẻ, hòa đồng, ham học hỏi, có khả năng giao tiếp tốt.
- Có đủ sức khỏe để đảm nhận công việc.
- Giới tính: NAM
3. Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động và quy định của công ty.
- Được đào tạo nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn nâng cao theo thời gian.
- Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch hàng năm
- Mức lương từ 10,000,000 -13,000,000 triệu / tháng. Tùy thuộc năng lực và thể hiện trong 2 tháng thử việc.
- Được cấp các trang thiết bị cần thiết để làm việc và các công cụ hỗ trợ phục vụ công việc khác.
- Kpi theo doanh số (sau thời gian 6 tháng làm việc chính thức tại công ty).
- Chi tiết khác sẽ được trao đổi kỹ hơn trong buổi phỏng vấn.
THÔNG TIN CHUNG:
- Phòng ban: Marketing – Sales
- Mức lương: 10 → 18 triệu
- Chính sách đặc biệt: KPI Kinh doanh
1. Mô tả công việc
- Hiểu rõ về hàng hóa (kích thước, chất liệu, kiểu dáng, tính năng, bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng), năng lực sản xuất của Công ty để có thể tư vấn cho khách hàng.
- Trả lời phản hồi và thắc mắc của khách hàng về những sản phẩm, dịch vụ trên.
- Tư vấn cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ nào là phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của họ và thuyết phục họ mua hàng.
- Xác nhận và chốt đơn hàng.
- Tạo đơn hàng trên hệ thống của công ty, doanh nghiệp.
- Hỗ trợ kiểm tra, đóng gói hàng trước khi giao cho bên vận chuyển (thông thường thì việc này không thuộc về quyền hạn của nhân viên bán hàng online, nhưng bạn vẫn có thể hỗ trợ và thúc giục nhân viên kho để sản phẩm được chuyển đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể).
- Xác nhận việc nhận hàng của khách hàng và xin ý kiến đóng góp từ họ.
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin khiếu nại từ khách hàng
- Đăng bài giới thiệu sản phẩm, dịch vụ lên các nền tảng bán hàng trực tuyến như Shopee, Tiki, Sendo,… hoặc các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới.
- Tìm hiểu các chiến lược bán hàng mới, hiệu quả hơn.
- Quản lý, tổ chức không gian Showroom, tiếp khách luôn gọn gàng, sạch sẽ và chuyên nghiệp.
2. Yêu cầu
- Kỹ năng bán hàng, tư vấn bán hàng và chốt sale tốt
- Hiểu biết và sử dụng thành thạo những kênh bán hàng, công cụ bán hàng online
- Ưu tiên người có máy tính cá nhân hoặc điện thoại smartphone chất lượng
- Kỹ năng quản trị fanpge và website bán hàng
- Kỹ năng viết bài mô tả sản phẩm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin
- Có ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, thân thiện nếu bán hàng online bằng hình thức livestream
- Trung thực, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc..
3. Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động và quy định của công ty.
- Được đào tạo nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn nâng cao theo thời gian
- Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch hàng năm
THÔNG TIN CHUNG:
- Phòng ban: Marketing – Sales
- Mức lương: 10 →12 triệu
- Chính sách đặc biệt: KPI
1. Mô tả công việc
- Xây dựng các kế hoạch cho các chiến dịch Quảng cáo Facebook, Google, Social Media.
- Lên ý tưởng và trực tiếp viết nội dung quảng cáo (bao gồm: viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh…).
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google theo ngân sách được duyệt.
- Báo cáo, đánh giá kết quả của các chiến dịch quảng cáo và truyền thông mà mình thực hiện.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
- Phối hợp với các bộ phận khác để cùng triển khai kế hoạch truyền thông, quảng cáo.
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH khối ngành: Kinh tế, Marketing, Thương mại điện tử, hệ thống thông tin…
- Có kinh nghiệm cứng tối thiểu 1 năm về chạy Ads (Google, Facebook) và các thủ thuật triển khai Ads.
- Có khả năng viết content.
- Trẻ trung, năng động, chịu khó update, học hỏi các xu hướng thị trường.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và teamwork.
- Sẵn sàng với cường độ công việc cao, không ngại gian khổ.
- Mong muốn mạnh mẽ được học hỏi, thăng tiến.
3. Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động và quy định của công ty.
- Được đào tạo nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn nâng cao theo thời gian
- Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch hàng năm
THÔNG TIN CHUNG:
- Phòng ban: Kho Vận
- Mức lương: 8→10 triệu
- Chính sách đặc biệt: Kho Vận
1. Mô tả công việc
- Vận chuyển hàng hóa từ kho, xưởng tới khách hàng.
- Lắp ráp hàng hóa theo yêu cầu.
- Bảo quản tốt tài sản, công cụ, dụng cụ trong công tác giao hàng.
- Giao hàng cho khách đảm bảo chất lượng hàng hóa, hài lòng khách hàng, đảm bảo kịp thời về thời gian và địa điểm.
- Cập nhật tiến độ, hình ảnh giao hàng, các tình huống phát sinh nhanh chóng cho quản lý trực tiếp và các bộ phận liên quan để xử lý.
2. Yêu cầu
- Giới tính: Nam. tuổi từ 20-40
- Có giấy phép lái xe máy hoặc ô tô tùy vào từng vị trí
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn
- Trung thực, thật thà, có trách nhiệm với công việc
- Thông thạo đường xá
3. Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động và quy định của công ty.
- Được đào tạo nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn nâng cao theo thời gian
- Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch hàng năm
THÔNG TIN CHUNG:
- Phòng ban: Kho Vận
- Mức lương: 10→12 triệu
- Chính sách đặc biệt: Kho Vận
1. Mô tả công việc
- Áp dụng và triển khai thực hiện biện pháp 5S cho kho. Cụ thể: Lựa chọn và loại bỏ những tài sản, vật dụng không cần thiết. Sắp xếp hàng và và vật tư một các khoa học. Vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc
- Đóng gói chuẩn bị hàng hóa trong kho theo đơn hàng từ bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ các nhà cung cấp tiếp nhật hàng hóa, cập nhật thông tin hàng nhập lên
- Theo dõi tình hình tồn kho của các loại hàng hóa, phối hợp với bộ phận Mua hàng kiểm kê tồn kho thực tế nhằm có kế hoạch đặt hàng phù hợp tránh ảnh hưởng tới hoạt động thương mại liên tục của Công ty.
- Quản lý, giám sát các hệ thống về an ninh, phòng cháy chữa cháy …đảm bảo an toàn của hàng hóa, tài sản.
- Đảm bảo kho bãi đầy đủ cho toàn bộ hàng hóa, vật tư, thiết bị máy móc trong kho. Lập kế hoạch kiểm kê, mua mới, sửa chữa, lắp đặt máy móc, vật tư đảm bảo hệ thống kho vận được vận hành một cách ổn định và hiệu suất.
2. Yêu cầu
- Chuyên môn: Cử nhân Đại học chuyên ngành về quản trị kinh doanh, …
- Kinh nghiệm: Tối thiểu hai năm
- BIết sử dụng các phần mềm hỗ trợ quản lý, các phần mềm cơ bản về tin học văn phòng
- Có trách nhiệm trong công việc, biết trân trọng và luôn trung thực trong các báo cáo
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch, điều hành, kiểm soát theo dõi
- Kỹ năng quản lý thời gian và ngân sách
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, đàm phán và thương lượng
3. Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động và quy định của công ty.
- Được đào tạo nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn nâng cao theo thời gian
- Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch hàng năm