Chính sách bảo hành tử tế 1_2
Chính sách bảo hành tử tế 2_2

Chính sách Đổi trả và Hoàn tiền của SMLIFE

SMLIFE cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm nội thất “TỬ TẾ” và minh bạch nhất.

  • Thời hạn trả hàng (Return Window):
    • SMLIFE chấp nhận yêu cầu đổi hoặc trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng ký nhận sản phẩm.
  • Tình trạng sản phẩm áp dụng:
    • Chính sách áp dụng cho sản phẩm mới (chưa từng được sử dụng).
  • Phạm vi áp dụng (Acceptance of Returns):
    • Sản phẩm mới, chưa từng được sử dụng & còn nguyên hiện trạng bao bì đóng gói.
    • Sản phẩm bị lỗi sản xuất, lỗi kỹ thuật hoặc không đạt chất lượng như cam kết ban đầu.
  • Chi phí trả hàng (Return Shipping Fee):
    • SMLIFE chịu toàn bộ chi phí phát sinh thuộc trách nhiệm của mình (bao gồm chi phí vận chuyển, thu hồi sản phẩm lỗi).
  • Thời gian xử lý:
    • Thời gian xử lý yêu cầu đổi trả, hoàn tiền là 7 ngày kể từ khi SMLIFE nhận được thông báo/sản phẩm lỗi.
  • Phạm vi Bảo hành:
    • SMLIFE sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế các sản phẩm bị hư hỏng, lỗi kỹ thuật trong suốt thời gian bảo hành của sản phẩm.
    • SMLIFE chịu tất cả các chi phí phát sinh thuộc phần trách nhiệm của mình.
  • Thời gian xử lý Bảo hành: 3-7 ngày.

SMLIFE cung cấp gói Bảo hành VÀNG với chi phí 300.000 VNĐ để nâng cao trải nghiệm khách hàng:

  • Tăng gấp đôi thời gian bảo hành tiêu chuẩn của sản phẩm.
  • Cam kết thời gian xử lý bảo hành nhanh chóng trong vòng 1-3 ngày.